ประกาศ... เว็บไซต์นี้หยุดเผยแพร่ภาพยนต์ของ เอ็มพิคเจอร์ส และจะนำวิดีโอที่เกี่ยวข้องออกจากเว็บตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
ข่าวสารหนังอัพเดต :

post:

ดูคลิป18+

Home » , , » น่าดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Bangkok Traffic Love Story รถไฟฟ้ามาหานะเธอ [HD]

น่าดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Bangkok Traffic Love Story รถไฟฟ้ามาหานะเธอ [HD]

 เรื่องย่อ : Bangkok Traffic Love Story รถไฟฟ้ามาหานะเธอ

สภาพจราจรในปี 2552 ยังเป็นปัญหาหนักอกของคนกรุงเทพฯ ด้วยแม้จะมีถนน สะพาน ทางด่วนใหม่ๆผุดขึ้นหลายต่อหลายสาย ผิวจราจรเหล่านั้นก็ยังติดขัดและไม่เพียงพอต่อความต้ องการ…ถนนในกทม.ก็ เหมือนหนุ่มหล่อแสนดี ที่มีน้อยและไม่เคยเพียงพอต่อความต้องการ!

เหมยลี่ (คริส หอวัง) เป็นสาวอายุ 30 ที่มีพฤติกรรมป่วนประจำตัวอย่างหนึ่ง คือ การเมาในงานแต่งงานเพื่อน พากย์ไทย เพราะ ซับ มันช่างตอกย้ำซ้ำเติมชีวิตโสดสนิทไร้ชายใดมาแผ้ วพานของลี่ วันหนึ่งหลังลากสังขารกลับจากการส่งเพื่อนสาวสุดซี้เ ข้าห้องหอ ลี่ขับรถเสยเข้ากับแผงโจ๊กในตลาดโต้รุ่ง ส่งผลให้รถเก๋งคันงามของเธอถูกป๊าผู้ต่อต้านแอลกอฮอล ล์ทุกชนิดขายทิ้ง โทษฐานเมาแล้วขับ

ชีวิต ที่ไม่มีชายหนุ่มคอยไปรับไปส่งอย่างลี่ จึงต้องออกไปผจญการจราจรสุดโหดของเมืองบางกอกเพียงลำ พัง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ hd แต่ละวันลี่ต้องปากกัดตีนถีบ ขึ้นมอเตอร์ไซค์ ต่อรถตู้ โบกแท็กซี่ โหนรถเมล์ โดดลงเรือ ฯลฯ สารพันความเมื่อยล้าจากการเดินทางแบบเมก้าฮิตทำให้เว มาสเตอร์ (master) ลานอนของลี่แปรปรวน

คืน หนึ่งลี่ตื่นมากลางดึกและแอบขึ้นไปกินเบียร์บนดาดฟ้า โชคดีปนร้าย ลี่บังเอิญไปเจอลูกจ้างชายหญิงกำลังแสดง “หนังสด” กันอยู่ กลายเป็นคดีอื้อฉาวกลางดึกที่นำพาให้ลี่ได้พบกับ ลุง (เคน – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) วิศวกร Maintenance แห่งรถไฟฟ้า BTS

การ ได้พบกับผู้ชายชื่อแปลกคนนี้แบบไม่เมา ในคืนต่อมาทำให้ลี่เริ่มรู้สึกแปลก ๆ ขึ้นมาเป็นครั้งแรกในสามสิบฝน ดูหนังเรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ master ในหัวลี่อัดแน่นด้วยคำถาม “ผู้ชายที่ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งเท่ ไหงถึงมาซ่อนตัวทำงานรถไฟฟ้ากะดึกอยู่อย่างนี้”

ลี่รู้สึกราวกับว่า ลุง คือ ขุมทรัพย์ที่เธอบังเอิญไปพบลายแทงเข้า หากเธอไม่ลงมือทำอะไร ไม่ทำในสิ่งที่ใจต้องการ เธออาจกลายเป็นหญิงโสดคนสุดท้ายในกรุงเทพมหานคร






ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : Bangkok Traffic Love Story รถไฟฟ้ามาหานะเธอ [HD]
แผ่น 1 [จบ]
"หมายเหตุ : กดเล่น รอ 1-2 นาที ก่อน"




Share this article :

บทความที่ได้รับความนิยม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. น่าดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger