ประกาศ... เว็บไซต์นี้หยุดเผยแพร่ภาพยนต์ของ เอ็มพิคเจอร์ส และจะนำวิดีโอที่เกี่ยวข้องออกจากเว็บตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
ข่าวสารหนังอัพเดต :

post:

ดูคลิป18+

Home » , , » น่าดูหนังออนไลน์ เรื่อง : FIREBALL ท้าชน [HD]

น่าดูหนังออนไลน์ เรื่อง : FIREBALL ท้าชน [HD]

 เรื่องย่อ
ไท (แบงค์ วงแคลช) ชายหนุ่มที่เพิ่งหลุดจากคดีมาด้วยการวิ่งเต้นของ แทน (แบงค์ วงแคลช) พี่ชายฝาแฝด แต่เมื่อไทพ้นโทษออกมาได้ เขาพบว่าพี่ชายของเขาบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นโคม่า ไท ได้รับรู้เรื่องราวจากแป้ง (คณุตรา ชูช่วยสุวรรณ) แฟนสาวของแทนว่าพี่ชายของเขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องอันตรายบางอย่าง เพราะต้องการหาเงินมาช่วยสู้คดีให้เขา

ไท รู้สึกผิดที่มีส่วนที่ต้องทำให้พี่ชายต้องเป็นแบบนี้ จึงออกสืบหาข้อมูลว่า เกิดอะไรขึ้นกับแทนกันแน่ ในที่สุด ไท ได้เข้ามาสู่วงการแข่งบาสเถื่อน ซึ่งเป็นเกมการพนันใต้ดินที่มีผู้ทรงอิทธิพลหนุนหลังอยู่ โดยเกมนี้ไม่มีกฎกติกาใดๆ เพียงแค่ให้ผู้เล่นหาทางยัดลูกลงห่วงให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม

เมื่อไทต้องการรู้ให้ได้ว่าใคร หรือ อะไรคือต้นเหตุให้ แทน พี่ชายของเขาต้องมานอนไม่ได้สติอย่างที่เป็นอยู่ เขาจึงเข้าร่วมทีม “ไฟร์บอล” กับ สิงห์ (แซม เกษม) เค (เอิร์ท อณุวัฒ) อิค (กานต์ณัฐ เสมอใจ) และหมึก (กัมปนาท อั้งสูงเนิน) ของเฮียเด่น ซึ่งกว่าที่ไทจะได้รู้ความจริงทั้งหมด เขาต้องแลกด้วยอะไรอีกหลายอย่างซึ่งอาจรวมถึง “ชีวิต” ของเขาเองด้วย









สำรอง
รองรับ : IPhone IPad Android
แผ่น 1 [จบ]
Share this article :

บทความที่ได้รับความนิยม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. น่าดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger