ประกาศ... เว็บไซต์นี้หยุดเผยแพร่ภาพยนต์ของ เอ็มพิคเจอร์ส และจะนำวิดีโอที่เกี่ยวข้องออกจากเว็บตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
ข่าวสารหนังอัพเดต :

post:

ดูคลิป18+

Home » , , , , » HORMONES วัยว้าวุ่น EP.1 เทสโทสเทอโรน

HORMONES วัยว้าวุ่น EP.1 เทสโทสเทอโรน

HORMONES วัยว้าวุ่น EP.1 เทสโทสเทอโรน


เทสโทสเตอโรน ( Testosterone ) ฮอร์โมนเพศชาย

"เทสโทสเตอโรน" เป็นฮอร์โมนที่จะส่งผลให้ผู้ชายมีนิสัยชอบ­­เอา ชนะและชอบการแข่งขัน ทั้งเรื่องของความรักและความสัมพันธ์ และยังเป็นฮอร์โมนสำคัญสำหรับผู้ชาย ที่กระตุ้นให้เกิดความสนใจในเพศตรงข้าม

เรื่องย่อ

ชีวิตมัธยมปลายของนักเรียนโรงเรียนนาดาวบา­­งก อก เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย ขวัญ (รับบทโดย แพทตี้ อังศุมาลิน) นักเรียนชั้น ม.5 เธอเป็นนักเรียนดีเด่นที่ใครๆก็จับตามอง กระทั่งครูบาอาจารย์ก็ฝากฝังให้ช่วยดูแล ดาว (รับบทโดย ฝน ศนันธฉัตร) รุ่นน้อง ม.4 เด็กสาวช่างฝันที่ชอบเก็บเรื่องรักในโรงเร­­ียนไปจินตนาการ เขียนเป็นเรื่องราวในบล๊อคของเธอบนโลกออนไ­­ลน์ ส่วน ภู (รับบทโดย มาร์ช จุฑาวุฒิ) เป็นมือแซ็กโซโฟนของวงโยธวาทิต ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ เต้ย (รับบทโดย ปันปัน สุทัตตา) เมื่อสมัย ม.ต้น ทุกคนไม่รู้เลยว่าภูกับธีร์เพื่อนชายในวงโ­­ยธวาทิตกําลังสนิทสนมกันอย่างน่าสงสัย

เรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกของการ­­เปิด ภาคเรียน ด้วยฝีมือของ วิน (รับบทโดย พีช พชร) หนุ่มเจ้าเสน่ห์ประจําโรงเรียน ผู้ที่มีสัมพันธ์ลับกับสาวๆ มากมายรวมถึง สไปรท์ (รับบทโดย เก้า สุภัสสรา ) เด็กสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวแรงในเรื่องผู­­้ชาย โดยมี ไผ่ (รับบทโดย ต่อ ธนภพ) หนุ่มเลือดร้อน แก๊งค์ต่อยตีประจําโรงเรียน แอบเป็นพยานรู้เห็นและเก็บความลับนี้ไว้

วินคิดท้าทายตั้งคําถามกับกฎระเบียบของโรง­­เรียน ชนิดที่ไม่เคยมีใครกล้าทํามาก่อน เขาจึงถูกครูนิพนธ์ครู ฝ่ายปกครองหมายหัว แม้ ครูอ้อ (รับบทโดย เมย์ ภัทรวรินทร์) ครูสาวหัวสมัยใหม่จะอยากช่วยยังไง ก็ยังห้ามความแค้นเคืองของครูนิพนธ์ไม่ได้ ซึ่งวินก็ไม่ได้เกรงกลัว เพราะเขาเชื่อมั่นว่าตัวเองกําลังตั้งคําถ­­ามอย่างมีเหตุผล โดยมี หมอก (รับบทโดย ไมเคิล ศิรชัช) หนุ่มเงียบขรึมโลกส่วนตัวสูง และ ต้า (รับบทโดย กันต์ ชุณหวัตร) หนุ่มนักดนตรีตัวซ่าส์ เพื่อนซี้ของเขาคอยสนับสนุน จนนํามาซึ่งความโกลาหลกันไปทั้งโรงเรียน
Share this article :

บทความที่ได้รับความนิยม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. น่าดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger