ประกาศ... เว็บไซต์นี้หยุดเผยแพร่ภาพยนต์ของ เอ็มพิคเจอร์ส และจะนำวิดีโอที่เกี่ยวข้องออกจากเว็บตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
ข่าวสารหนังอัพเดต :

post:

ดูคลิป18+

Home » , , , » น่าดูหนังออนไลน์ เรื่อง : TOM YUM GOONG ต้มยำกุ้ง [HD]

น่าดูหนังออนไลน์ เรื่อง : TOM YUM GOONG ต้มยำกุ้ง [HD]

การเดินทางข้ามโลกของ ขาม (จา พนม ยีรัมย์) เด็กหนุ่มบ้านป่าที่ชีวิตต้องพลิกผันโดยเงื่อมมือของผู้มีอิทธิพลระดับประเทศที่ลักพาช้างพลายสองพ่อลูก ซึ่งเด็กหนุ่มและพ่อของเขารักดั่งชีวิต และมีความมุ่งหมายอันสูงสุดที่จะมอบเป็นคชบาทแด่ในหลวง ไปขาย ณ ประเทศออสเตรเลีย ทางเดียวที่จะช่วยเหลือและรักษาชีวิตของช้างอันเป็นที่รักของเขาได้ นั่นก็คือ การบุกตะลุยถึงถิ่นเสือ โดยการเดินทางข้ามโลก
เรื่องไม่ง่ายอย่างใจคิด แม้เขาจะได้รับความช่วยเหลือจาก จ่ามาร์ค (หม่ำ จ๊กมก) นายตำรวจไทยและปลา (บงกช คงมาลัย) สาวไทยที่ถูกหลอกมาขายตัวในซิดนีย์ก็ตาม แต่ที่นั่น เขากลับต้องไปพัวพันกับการไล่ล่าของแก๊งค์มาเฟียที่นำโดย มาดามโรส (Miss Jing - Xing) ที่มีลูกสมุนต่างชาติที่เต็มไปด้วยฝีมือทางการต่อสู้อย่าง จอห์นนี่ (Mr.Johnny Nguyen) และ ทีเค (Nathan Jones) อย่างไม่ได้ตั้งใจ
ณ วินาทีนี้ การต่อสู้ข้ามชาติเพื่อเอาชีวิตรอดของเด็กหนุ่มและเพื่อนพ้อง ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เพื่อตามหาและช่วยเหลือ พ่อใหญ่ และ ขอน ช้างพ่อลูก ที่เปรียบได้กับญาติพี่น้องของเขา นำไปสู่บททดสอบและการต่อสู้ครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของเขาให้โลกได้ล่วงรู้ถึง อานุภาพของ "แม่ไม้มวยไทยโบราณ" ที่หนักหน่วง รุนแรง และยังไม่เคยได้รับการเปิดเผยมาก่อน โดยเฉพาะ "ตำนานมวยคชสาร"





ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : TOM YUM GOONG ต้มยำกุ้ง [HD]
รองรับ : IPhone IPad Android
แผ่น 1 [จบ]
Share this article :

บทความที่ได้รับความนิยม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. น่าดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger