ประกาศ... เว็บไซต์นี้หยุดเผยแพร่ภาพยนต์ของ เอ็มพิคเจอร์ส และจะนำวิดีโอที่เกี่ยวข้องออกจากเว็บตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
ข่าวสารหนังอัพเดต :

post:

ดูคลิป18+

Home » , , , , » โดพามีน ( Dopamine ) ฮอร์โมนแห่งความรัก HORMONES วัยว้าวุ่น EP.6

โดพามีน ( Dopamine ) ฮอร์โมนแห่งความรัก HORMONES วัยว้าวุ่น EP.6

ดูออนไลน์ได้ที่ http://www.gmmone.tv
ติดตามรายละเอียดอัพเดทก่อนใคร http://www.facebook.com/gmmonetv

โดพามีน ( Dopamine ) ฮอร์โมนแห่งความรัก

"โด พามีน" เป็นสารที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์พึงพอใจ ความปิติยินดี ความรักใคร่ชอบพอ เมื่อโดพามีนถูกหลั่งออกมาแล้ว จะส่งผลต่ออารมณ์ให้มีความตื่นตัว กระฉับกระเฉง มีสมาธิมากขึ้น และไวต่อสิ่งกระตุ้นต่างๆ รอบตัว

เรื่องย่อ :

ภู อดีตรักวัยหวาน กลับเข้ามาในชีวิตเต้ยหลังเหตุการณ์หนักหน­­่วงที่เต้ยเพิ่งเผชิญมา ความเป็นคนขี้เล่นของภูทำให้ทั้งสองคนกลับ­­มาสนิทกันอย่างรวดเร็ว ภูยังเห็นสีหน้าอมทุกข์ของเต้ย จึงออกอาการเป็นห่วงและตัดสินใจเอ่ยปากชวน­­ไปทำบุญ เพียงหวังให้จิตใจของเพื่อนเคยรักคนนี้รู้­­สึกดีขึ้นมาบ้าง

ทั้ง สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น ความสนิทสนมที่เคยมีมานาน บวกกับความทรงจำเก่าๆ ที่เคยมีร่วมกันของทั้งคู่ เป็นเชื้อไฟชั้นดีที่ทำให้ภูเริ่มรู้สึกดี­­กับเต้ยมากขึ้นเรื่อยๆ จนลืมไปว่าเขายังมี ธีร์ เพื่อนคนพิเศษที่คบหากันอยู่ เมื่อความสนิทสนมของภูและเต้ยล้ำเส้นเกินก­­ว่าคำว่าเพื่อน ถึงเวลาที่ภูจะต้องเลือกใครสักคน

ความสัมพันธ์อันร้าวฉานระหว่างต้ากับวิน ยังคงไม่คลี่คลาย อีกทั้งต้ายังคงมีใจให้กับเต้ย เขาจึงระบายความรู้สึกที่เก็บกลั้นข้างในอ­­อกมาผ่านบทเพลงที่เขาตั้งใจเล่นบนเวทีคอน­เ­สิร์ตในงานโรงเรียน ซึ่งต่างจากเพื่อนสนิทอีกคนอย่าง หมอก ที่ก่อร่างสร้างความสนิทสนมกับของขวัญมากข­­ึ้นเรื่อยๆ และรุ่นน้องอย่างดาวที่ความรักอันสวยงามขอ­­งเธอกับดินก็กำลังเบ่งบานเช่นกัน
Share this article :

บทความที่ได้รับความนิยม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. น่าดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger